Thương hiệu Việt uy tín

29/11/2023
Ngày 26/11/2023 tại nhà hát Quân đội CTCP AK Adamas là đơn vị đồng hành cùng Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe Cộng đồng đã đạt TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam – “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

https://kienthucphapluat.net/cong-ty-co-phan-ak-adamas-dat-top-10-thuong-hieu-uy-tin-hang-dau-viet-nam/?fbclid=IwAR0oebgc5snvAkpTqp2LD3nZYi__HppU7eImJHKTcw6GN7E5KAXrB-QRdnQ

https://doanhnhanvanhoa.com.vn/cong-ty-co-phan-ak-adamas-dat-top-10-thuong-hieu-uy-tin-hang-dau-viet-nam-san-pham-viet-chat-luong-cao/

Ngày 26/11/2023 tại nhà hát Quân đội CTCP AK Adamas là đơn vị đồng hành cùng Viện nghiên cứu và phát triển công nghệ chăm sóc sức khỏe Cộng đồng đã đạt TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam – “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

Lễ công bố Thương hiệu Việt uy tín hàng đầu Việt nam, sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023 do Viện phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội cùng các ban ngành liên quan phối hợp tổ chức, nhằm cấp giấy chứng nhận và vinh danh các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu Việt uy tín.
Theo Ban tổ chức, các nhãn hiệu Việt tiêu biểu, được đánh giá dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, tiêu chí về doanh thu và các thành tích về việc thưc hiện trách nhiệm xã hội.

Thương hiệu thông kinh lạc Nano mặc dù mới ra đời nhưng đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ và nhu cầu cao thị trường. Thông kinh lạc Nano là  dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu, giá thành phù hợp người dùng Việt. Đây là sản phẩm có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ những người bị bệnh về cơ xương khớp. Là sản phẩm được chứng minh hiệu quả xử lý các cơn đau khi chơi thể thao, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau dây thần kinh, bong gân, trật khớp, làm ấm cơ thể, đả thông kinh lạc và lưu thông khí huyết.

 

Thông kinh lạc Nano

Được sản xuất theo dây chuyền khép kín với công nghệ Nano hiện đại sản phẩm thông kinh lạc Nano được người dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả. Thông kinh lạc Nano được chứng nhận là thiết bị y tế hạng A và có mặt trong rất nhiều đề án chăm sóc sức khỏe chủ động. CTCP AK Adamas với sứ mệnh giúp cho Người dân Việt Nam được sử dụng các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng 100% đến thiên nhiên bằng dược liệu quý của núi rừng Việt Nam, mang đậm nét tâm hồn người Việt.

Mục tiêu lấy Người tiêu dùng làm trung tâm, được sử dụng sản phẩm chất lượng và Giá thành thấp làm then chốt. Với công thức bí truyền của người Trung Hoa kết hợp với công nghệ sản xuất, đã tạo ra sản phẩm Thông kinh lạc Nano đc nhiều người việt tin dùng trong cung cấp giải pháp cho việc đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, là giải pháp cứu cánh hỗ trợ cho các chứng bệnh về Cơ, Xương, Khớp là sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình Việt. Với Tầm nhìn AK Adamas biến sản phẩm thông kinh lạc Nano trở thành sản phẩm Quốc dân tin dùng của người Việt, đòng thời còn là món quà quý giá cho các du khách đến với Việt Nam.


Cùng với Tôn chỉ hoạt động tạo Giá trị trước mang lại lợi ích sau,đặc biệt mỗi sản phẩm được đóng góp trong các chương trình thiện nguyện. Bà Lô Mỹ Dung Tổng giám đốc của AK Adamas đã dần khẳng định chiến lược của DN, tạo ra cho rất nhiều người có công ăn việc làm từ nuôi trồng dược liệu phục vụ sản xuất đến những người kinh doanh, để sản phẩm đc người tiêu dùng cảm nhận và tin dùng. Đúng với ý nghĩa “sản phẩm Việt chất lượng cao” mang đậm Trái tim Việt và dòng máu Việt . 

Tuấn Thành



BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Vào tối ngày 25/11, diễn ra một sự kiện đặc biệt tại Hải Hậu, Nam Định, Đêm Gala Giao lưu văn nghệ Bản sắc văn hóa vùng đất thành nam và các vùng quê trên toàn quốc. Hải Hậu thanh bình một miền quê. Tại sự kiện này  Tổng Giám Đốc Ak Adamas Lô Mỹ Dung tổ chức buổi trao quà cho 25 chủ tịch phụ nữ thanh lịch đến từ 25 tỉnh thành trong cả nước.
AK Adamas lọt  vào Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2023
Hướng đến kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Hội Đông y TP Hà Nội (7/11/1960 - 7/11/2023), ngày 28/10, tại Bảo tàng Hà Nội, Hội Đông y TP Hà Nội long trọng tổ chức chương trình Ngày hội Đông y năm 2023 - Vì sức khỏe cộng đồng.
Vừa qua tại Hội trường Thống Nhất – Dinh Độc Lập, sự kiện tôn vinh và vinh danh các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Châu Á - Asia Top Brand Awards 2023 đã diễn ra,...
Trong bầu không khí thiêng liêng của ngày Vu Lan Báo Hiếu, ngày 20/08/2023 (mùng 5/7 âm lịch), tại Chùa Sùng Phúc...
Trong bầu không khí thiêng liêng của ngày Vu Lan Báo Hiếu, ngày 20/08/2023 (mùng 5/7 âm lịch), tại Chùa Sùng Phúc...
Zalo
Gọi điện